Zolo là gì

Quảng cáo Zalo (Zalo Ads) là hệ thống từ chạy PR góp doanh nghiệp lớn, công ty cửa hàng từ bỏ sinh sản cùng làm chủ các chiến dịch lăng xê của mình nhằm hướng đến người tiêu dùng tiềm năng bên trên kênh Zalo. Vậy PR zalo thế nào để sở hữu hiệu quả cho khách hàng của mình? Hãy cùng SALA MEDIA mày mò qua bài bác share sau đây nhé.

Bạn đang xem: Zolo là gì

1. Vị trí phân pân hận PR zalo

– Có 2 địa chỉ phân păn năn lăng xê zalo là zalo phầm mềm với zalo network

Zalo app: truyền bá xuất hiện trong Media box, quảng cáo xuất hiện vào tag Thêm, quảng cáo xuất hiện trên tag Quản lý,

Zalo network: quảng bá lộ diện bên trên trang Zing news, lăng xê lộ diện vào ứng dụng Zing MP3, truyền bá lộ diện bên trên trang báo new.

2. Các vẻ ngoài lăng xê zalo

Quảng cáo Zalo cung ứng phong phú bề ngoài truyền bá, cân xứng với nhiều mục đích truyền bá khác biệt nhằm mục tiêu mục đích phần lớn mang lại tác dụng buổi tối ưu cho bạn.

Sau đó là một số ít hiệ tượng quảng bá zalo phổ biến:

Quảng cáo Zalo Official Account: Quảng cáo hỗ trợ trình làng tài khoản Official Account của doanh nghiệp/shop mang đến toàn bộ người dùng Zalo vào khối hệ thống Zalo. Quảng cáo cung cấp tăng lượt quyên tâm mang lại thông tin tài khoản Official Account.

– Quảng cáo Sản phẩm: Quảng cáo cung ứng nhà lăng xê reviews thành phầm có vào Thương hiệu đến người tiêu dùng Zalo. Quảng cáo cung ứng trình làng với bán sản phẩm trong Trung tâm trong thông tin tài khoản Official Account (các loại thông tin tài khoản Cửa hàng).

– Quảng cáo bài bác viết: Quảng cáo cung ứng ban cai quản trị tài khoản Official Account trình làng bài viết trong phần làm chủ ngôn từ.

Xem thêm: Cách Quay Gas Liên Minh Huyền Thoại, Vòng Quay May Mắn Lmht Quay Ở Đâu


*

– Quảng cáo video: Quảng cáo cung ứng đơn vị quảng bá giới thiệu sản phẩm/hình thức dịch vụ cho người dùng Zalo hiệ tượng trực quan cùng tấp nập, giúp tăng cường độ dấn diện uy tín của công ty. Quảng cáo giúp vấn đề tăng giữ lượng truy vấn (traffic) đến website ở trong phòng quảng bá.

– Quảng cáo bài xích PR: Quảng cáo bài xích truyền bá là bề ngoài PR ngôn từ bài quảng bá của người sử dụng hoặc cửa hàng trên Báo Mới cùng Zing.vn

-Quảng cáo Album – Bài hát – Video: Quảng cáo cung ứng nhà quảng bá tăng lượng truy vấn vào những Album – Bài Hát – Video trên áp dụng Zing MP3.

3. Ưu điểm cùng yếu điểm của PR zalo

– Ưu điểm

+ Hướng mang lại một số trong những đối tượng chuyên biệt ngưỡng mộ thực hiện mạng Zalo hơn những social không giống. Zalo kém cạnh hơn, tuy nhiên với một vài đối tượng người dùng, Zalo có thể hơn vị kinh nghiệm của rất nhiều đối tượng người dùng này thích thú social này hơn.

+ Dễ phát âm, dễ dàng thao tác: Do mạng xã hội Zalo dễ dàng hơn Facebook ngơi nghỉ các nguyên tố yêu cầu các bối cảnh tương quan mang đến tạo ra, quản lý, báo cáo lăng xê cũng dễ dàng rộng, cực kỳ thích hợp cho người không rành về nghệ thuật. Tuy nhiên, nó cũng là nhược điểm vì chưng chưa có nhiều biết tin cần thiết đến bên quảng cáo đánh giá lăng xê một phương pháp toàn diện

+ Đang được chi tiêu phạt triển:Tại thời điểm đó, quảng cáo Zalo đang rất được upgrade mỗi ngày. Đây đó là thời khắc tốt nhằm tham gia vào mạng lưới (tất nhiên bắt buộc tìm thấy cơ hội)

– Nhược điểm

+ Hỗ trợ hạn chế: Quy trình chuẩn y của Zalo khá khắt khe, các truyền bá có khả năng sẽ bị lắc đầu với đội hình hỗ trợ hạn chế về số lượng cùng năng lực. Đó là hồ hết điều đơn vị PR đang đối diện khi sử dụng mạng lăng xê này.

+ Hồ sơ người tiêu dùng tiềm năng sơ lược: Khác với Facebook, Google, chân dung người sử dụng trên Zalo còn hết sức sơ sài cùng không kiểm triệu chứng được sự quality. Do kia bạn quảng cáo hiện có thể chạm chán buộc phải những trở ngại khi tra cứu giải pháp hướng đến đối tượng người dùng mục tiêu nhỏ nhắn.

Xem thêm: Hướng Dẫn Download Và Cài Đặt Aoe Đế Chế Đơn Giản Và, Chơi Đế Chế Hay Bị Out, Nhờ Anh Em Giúp

SALA MEDIA vẫn tăng cường lăng xê bên trên zalo cho các công ty lớn. Với mức giá hợp lí cùng đội hình nhân viên có kinh nghiệm, thiện chí đang là sự việc chọn lựa giỏi mang lại hầu như công ty lớn ao ước cải tiến và phát triển về PR zalo hiện thời.


Chuyên mục: Tin Tức