Thử nghiệm cơ bản

01. Chuẩn mực kiểm tân oán này quyđịnh cùng lí giải trách nát nhiệm của kiểm toán thù viên cùng doanh nghiệp lớn kiểm toán thù (dưới đây gọi là “kiểm tân oán viên”) trongViệc thực hiện giấy tờ thủ tục so với như các thí nghiệm cơ bạn dạng (“giấy tờ thủ tục so sánh cơbản”). Chuẩn mực này cũng điều khoản cùng trả lời trách rưới nhiệm của kiểm toán thù viêntrong việc thực hiện các giấy tờ thủ tục so với vào giai đoạn ngay gần ngừng cuộc kiểmtoán thù sẽ giúp đỡ kiểm toán thù viên ra đời kết luận tổng thể và toàn diện về báo cáo tài chính.Đoạn 06(b) Chuẩn mực kiểm tân oán toàn quốc số 315 phương tiện kiểm toán thù viên sử dụngthủ tục phân tích để đánh giá khủng hoảng rủi ro. Đoạn 06 và 18 Chuẩn mực kiểm toánnước ta số 330 dụng cụ và chỉ dẫn câu chữ, kế hoạch trình với phạm vi các thủ tụckiểm toán thù nhằm giải pháp xử lý các khủng hoảng rủi ro sẽ tấn công giá; các giấy tờ thủ tục kiểm tân oán này hoàn toàn có thể baogồm các giấy tờ thủ tục so với cơ bạn dạng.

02. Kiểm tân oán viên và công ty lớn kiểm toán thù đề nghị vâng lệnh các luật pháp vàtrả lời của Chuẩn mực này trong quá trình thực hiện kiểm toán thù với cung ứng dịchvụ liên quan.

Bạn đang xem: Thử nghiệm cơ bản

Đơn vị được kiểmtân oán (khách hàng hàng) và những mặt áp dụng tác dụng kiểm tân oán đề xuất có những hiểu biếtquan trọng về các phương tiện cùng giải đáp của Chuẩn mực này để păn năn hợp với kiểmtoán viên cùng doanh nghiệp lớn kiểm tân oán trong Việc hỗ trợ những báo cáo cùng tài liệucần thiết tương quan mang đến cuộc kiểm tân oán.

Mụctiêu

03. Mục tiêu của kiểm tân oán viên cùng doanh nghiệp lớn kiểm toán thù là:

(a) Thu thập minh chứng kiểmtoán thù cân xứng và an toàn và đáng tin cậy Lúc sử dụng các giấy tờ thủ tục đối chiếu cơ bản;

(b) Thiết kế với thực hiện các thủtục phân tích vào tiến trình sát dứt cuộc kiểm toán thù để giúp kiểm tân oán viênxuất hiện Tóm lại tổng thể về Việc liệu report tài thiết yếu có đồng hóa cùng với hiểubiết của kiểm toán thù viên về đơn vị được kiểm tân oán hay không.

Giảithích thuật ngữ

II/ NỘI DUNG CHUẨN MỰC

Yêu cầu

Thủ tục so với cơ bản

05. lúc thi công với thực hiệnnhững giấy tờ thủ tục so sánh cơ bạn dạng một bí quyết tự do hoặc kết phù hợp với bình chọn bỏ ra tiếtnhư thể những xem sét cơ phiên bản theo đoạn 18 Chuẩn mực kiểm tân oán Việt Nam số 330,kiểm toán thù viên nên (xem chỉ dẫn ở đoạn A4 - A5 Chuẩn mực này):

(a) Xác định sự phù hợp của cácgiấy tờ thủ tục so sánh cơ phiên bản rõ ràng so với các các đại lý dẫn liệu nhất mực,trong các số ấy bao gồm tính đến khủng hoảng rủi ro có không đúng sót hiểm yếu đã làm được Đánh Giá với các kiểm trachi tiết (giả dụ có) so với những cửa hàng dẫn liệu này (xem trả lời tại vị trí A6 - A11 Chuẩn mực này);

(b) Đánh giá độ tin cậy của dữliệu cơ mà kiểm toán thù viên áp dụng để tham gia tính về những số liệu, tỷ suất sẽ ghi thừa nhận, trong đócó cẩn thận cho nguồn gốc, tính có thể đối chiếu được, câu chữ với sự tương xứng củađọc tin sẵn tất cả, và các kiểm soát và điều hành đối với Việc tạo thành lập đọc tin (coi phía dẫnở vị trí A12 - A14 Chuẩn mực này);

(c) Dự tính về các số liệu, tỷ suấtđang ghi dìm và review liệu dự trù này có đầy đủ đúng chuẩn để xác định một saisót, khi xét cô quạnh hoặc kết hợp với những sai sót không giống, rất có thể khiến cho báo cáotài thiết yếu bị sai sót trọng yếu hay không (coi trả lời ở vị trí A15 Chuẩn mựcnày);

(d) Xác định quý hiếm của bất kỳchênh lệch như thế nào có thể gật đầu đồng ý được thân số liệu 1-1 vịvẫn ghi thừa nhận vàquý giá dự tính cơ mà ko bắt buộc điều tra thêm nhỏng nguyên lý ở chỗ 07 (xem hướngdẫn ở chỗ A16 Chuẩn mực này).

Các giấy tờ thủ tục so với hỗ trợ khi hình thànhkết luận toàn diện và tổng thể

06. Kiểm toán thù viên phải thiết kếcùng tiến hành các thủ tục đối chiếu vào tiến độ ngay sát dứt cuộc kiểm tân oán đểgiúp có mặt kết luận tổng thể về Việc liệu report tài chủ yếu gồm đồng hóa vớigọi biết của kiểm tân oán viên về đơn vị chức năng được kiểm toán hay là không (coi phía dẫnở đoạn A17 - A19 Chuẩn mực này).

Điều tra công dụng của những giấy tờ thủ tục phântích

(a) Phư vấn Ban Giám đốc vàtích lũy vật chứng kiểm toán thù thích hợp liên quan cho những câu trả lời của BanGiám đốc;

(b) Thực hiện nay những giấy tờ thủ tục kiểmtoán khác trường hợp thấy cần thiết, phụ thuộc vào từng ngôi trường thích hợp ví dụ (xem khuyên bảo tại đoạn Atrăng tròn - A21 Chuẩn mực này).

III/ HƯỚNG DẪN ÁPhường DỤNG

Khi thực hiện Chuẩn mực này đề nghị tìm hiểu thêm Chuẩn mực kiểmtân oán nước ta số 200.

Giải say mê thuật ngữ thủ tụcphân tích (lí giải đoạn 04 Chuẩn mực này)

A1. Các thủ tục so sánh bao gồmbài toán so sánh các công bố tài chính của đơn vị với:

(1)tin tức hoàn toàn có thể đối chiếu của những kỳ trước;

(2)Các công dụng dự tính của đơn vị, nhỏng planer hoặc dự toán, hoặc các ướctính của kiểm toán thù viên, nlỗi dự trù chi phí khấu hao ;

(3)Các đọc tin giống như của ngành, nhỏng đối chiếu tỷ suất doanhthu bán hàng trên các khoản yêu cầu thu của đơn vị chức năng được kiểm tân oán với số liệuvừa đủ của ngành, hoặc với các đơn vị khác trong cùng ngành tất cả cùng quy môchuyển động.

A2. Các thủ tục so sánh cũngbao hàm câu hỏi chu đáo những quan hệ như: 

(1) Mối dục tình giữa những yếu ớt tốcủa thông báo tài chính được kỳ vọng theo một chiều hướng rất có thể dự đân oán được dựatrên kinh nghiệm tay nghề của đơn vị được kiểm tân oán, nlỗi Xác Suất lãi gộp;

(2) Mối quan hệ giới tính thân thông tintài bao gồm với lên tiếng phi tài chủ yếu tất cả tương quan nhỏng chi phí nhân công với sốlượng nhân viên cấp dưới.

A3. Kiểm toán thù viên hoàn toàn có thể sử dụngnhiều cách thức khác nhau nhằm tiến hành những thủ tục đối chiếu, từ những việc so sánhdễ dàng và đơn giản cho các so sánh phức tạp đòi hỏi đề xuất sử dụng các kỹ thuật thống kêtiên tiến và phát triển. Các giấy tờ thủ tục đối chiếu hoàn toàn có thể được áp dụng mang lại report tài bao gồm hợpđộc nhất, các phần tử cấu thành hoặc những nhân tố đơn nhất của thông báo.

Thủ tục phân tích cơ phiên bản (hướngdẫn đoạn 05 Chuẩnmực này)

A4. Các nghiên cứu cơ bản nhưng kiểmtoán viên triển khai ở cấp độ các đại lý dẫn liệu hoàn toàn có thể là khám nghiệm cụ thể, thủ tụcđối chiếu cơ bạn dạng, hoặc kết hợp cả nhị. Việc quyết định triển khai thủ tục kiểmtân oán như thế nào, kể cả quyết định có thực hiện giấy tờ thủ tục phân tích cơ bản hay là không, tùytrực thuộc vào xét đoán của kiểm tân oán viên về tác dụng với hiệu suất của các thủ tụckiểm tân oán có thể áp dụng để sút khủng hoảng kiểm tân oán làm việc Lever đại lý dẫn liệu xuốngmột nấc thấp hoàn toàn có thể gật đầu đồng ý được.

Xem thêm: Thiên Biến Vạn Hóa - Nghĩa Của Từ Thiên Biến Vạn Hoá

A5. Kiểm tân oán viên có thể phỏngvấn Ban Giám đốc đơn vị chức năng được kiểm toán thù về cường độ sẵn tất cả với độ tin yêu của cáclên tiếng quan trọng mang lại câu hỏi vận dụng những thủ tục đối chiếu cơ phiên bản, và tác dụng củangẫu nhiên thủ tục so với như thế nào nhưng mà đơn vị chức năng đã tiến hành. Việc thực hiện tài liệu phântích vì Ban Giám đốc đơn vị chức năng lập rất có thể có hiệu quả giả dụ kiểm toán viên thỏa mãnrằng những dữ liệu này được lập một bí quyết đúng đắn.

Sự phù hợp của các giấy tờ thủ tục phân tích rõ ràng đối với những đại lý dẫn liệu nhất quyết (hướngdẫn đoạn 05(a)Chuẩn mực này)

A6. Các thủ tục đối chiếu cơ bảnthường rất dễ áp dụng hơn so với các cân nặng giao dịch Khủng có thể dự đoán thù đượctheo thời gian. Việc áp dụng những thủ tục so sánh đang dự kiến dựa trên kỳ vọngbao gồm mối quan hệ giữa các dữ liệu và không có đọc tin trái ngược tương quan đếnmối quan hệ đó. Tuy nhiên, sự phù hợp của một thủ tục đối chiếu cụ thể đang phụnằm trong vào reviews của kiểm toán viên về kết quả của bài toán vạc hiện tại một saisót, mà Lúc xét chưa có người yêu hay kết phù hợp với những không nên sót khác, rất có thể tạo nên báocáo tài chính chứa đựng không nên sót xung yếu.

A7. Trong một trong những ngôi trường đúng theo, mộtquy mô dự đoán thù không phức tạp có thể cũng tác dụng nlỗi một thủ tục phân tích.Ví dụ, khi đơn vị chức năng được kiểm toán thù bao gồm một số lượng nhân viên cấp dưới nhất định được trả mộtnấc lương cố định nhìn trong suốt kỳ báo cáo, kiểm toán viên hoàn toàn có thể sử dụng dữ liệunày nhằm dự trù tổng chi phí nhân công mang lại kỳ kia cùng với độ đúng mực cao, tự đócung cấp minh chứng kiểm tân oán cho 1 khoản mục đặc biệt trên báo cáo tàithiết yếu và giảm sự quan trọng đề xuất triển khai chất vấn cụ thể trên bảng lương.Các tỷ suất thương thơm mại được gật đầu thoáng rộng (ví dụ Phần Trăm lãi gộp cho các mô hình doanh nghiệp lớn bán lẻ khác nhau) cóthể được sử dụng hiệu quả trong số thủ tục so sánh cơ bản nhằm hỗ trợ bằnghội chứng chứng tỏ tính hợp lý và phải chăng của các số liệu được ghi nhấn.

A8. Các nhiều loại giấy tờ thủ tục phân tíchkhác nhau gồm các cường độ đảm bảo an toàn khác biệt. Các giấy tờ thủ tục phân tích, ví dụ dự đoántổng thu nhập từ việc cho mướn một tòa công ty căn hộ chung cư cao cấp, trong số ấy có tính mang lại giáthuê mướn, con số căn hộ chung cư cao cấp cùng phần trăm các căn hộ cao cấp trống, hoàn toàn có thể cung ứng bởi chứngtmáu phục và có thể sa thải sự quan trọng nên xác minc thêm bởi các kiểm trachi tiết, cùng với điều kiện là những nhân tố được xác minh một giải pháp tương xứng. Trái lại,câu hỏi tính toán cùng đối chiếu các Phần Trăm lãi gộp để chứng thực số liệu về doanh thu cóthể hỗ trợ bằng chứng không nhiều tngày tiết phục hơn, tuy thế lại hỗ trợ minh chứng chứngthực hữu dụng nếu được thực hiện kết phù hợp với những giấy tờ thủ tục kiểm toán không giống.

A9. Điểm sáng của các cơ sở dẫnliệu với nhận xét của kiểm toán viên về rủi ro khủng hoảng gồm sai sót xung yếu tất cả hình họa hưởngđến việc khẳng định tính cân xứng của những thủ tục so sánh cơ bạn dạng cụ thể. ví dụ như,giả dụ có khi hữu khuyết trong những kiểm soát so với quá trình cách xử lý solo đặt hàng,kiểm toán thù viên hoàn toàn có thể triệu tập nhiều hơn vào đánh giá chi tiết vậy bởi vì thủ tụcso sánh cơ bạn dạng đối với những các đại lý dẫn liệu tương quan đến những khoản bắt buộc thu.

A10. Các giấy tờ thủ tục phân tích cơ bảnrõ ràng cũng có thể được xem là tương xứng khi kiểm toán thù viên tiến hành kiểm tracụ thể mang lại cùng một đại lý dẫn liệu. ví dụ như, lúc thu thập vật chứng kiểm toántương quan mang lại cơ sở dẫn liệu là “tính tiến công giá” của số dư các khoản buộc phải thu,kiểm tân oán viên hoàn toàn có thể áp dụng giấy tờ thủ tục so với tuổi nợ của các khoản nên thuko kể vấn đề bình chọn chi tiết các khoản thu tiền sau ngày khoá sổ để xác định khảnăng thu hồi những khoản phải thu.

Lưu ý Lúc kiểm tân oán những đơnvị trong nghành nghề công

A11. Lúc kiểm tân oán các đối chọi vịsale, kiểm tân oán viên hay để mắt tới quan hệ giữa các khoản mục riênglẻ của report tài chính. Tuy nhiên, bài toán chu đáo này rất có thể ko tương xứng khikiểm toán các đơn vị trực trực thuộc Chính phủ hoặc các đơn vị chức năng trong lĩnh vực côngkhông sale, ví dụ các đơn vị chức năng vào nghành công ít khi bao gồm mối quan hệ trựctiếp giữa doanh thu và chi phí. mà còn, do các khoản bỏ ra cài đặt gia tài không đượcvốn hóa, rất có thể không có mọt tương tác giữa những ngân sách nhỏng chi phí mặt hàng tồn khocùng gia tài thắt chặt và cố định với mức giá trị của những gia tài đó được báo cáo bên trên báo cáo tàichính. Trong khi, vào nghành nghề dịch vụ công có thể không có số liệu của ngành hoặc cácsố liệu những thống kê mang lại mục tiêu so sánh. Tuy nhiên, các quan hệ không giống gồm thểtương xứng nhằm lưu ý, ví dụ dịch chuyển trong chi phí trên mỗi kilomet mặt đường xây dựnghoặc số lượng xe pháo download bắt đầu so với số lượng xe pháo dứt áp dụng.

Độ tin yêu của tài liệu (lí giải đoạn 05(b) Chuẩn mực này)

A12. Độ tin cậy của dữ liệu chịu đựng ảnhhưởng của nguồn gốc, nội dung của dữ liệu cùng nhờ vào vào yếu tố hoàn cảnh nhưng mà dữ liệuđược tích lũy. Do vậy, để xác định liệu tài liệu có tin cậy mang đến Việc thiếtkế các thủ tục đối chiếu cơ bạn dạng hay không, kiểm toán thù viên đề nghị lưu ý hầu như yếutố sau đây:

(a) Nguồn nơi bắt đầu của công bố thuthập được. Ví dụ, theo đoạn A31 Chuẩn mực kiểm toán toàn nước số 500, thông tinrất có thể tin cậy rộng nếu như được thu thập trường đoản cú các nguồn chủ quyền bên phía ngoài solo vị;

(b) Khả năng so sánh của thôngtin tích lũy được. ví dụ như, dữ liệu phổ biến cho ngành rất có thể cần được bổ sung cập nhật để sosánh được cùng với dữ liệu của một hãng sản xuất cùng chào bán các sản phẩm sệt thù;

(c) Nội dung và sự cân xứng củađọc tin thu thập được. ví dụ như, liệu dự tân oán đã đạt được lập dựa trênhiệu quả dự trù vắt do được lập bên trên cửa hàng những kim chỉ nam bắt buộc đã có được xuất xắc không;

(d) Các điều hành và kiểm soát đối với bài toán tạolập biết tin có phong cách thiết kế nhằm đảm bảo tính không thiếu thốn, tính đúng đắn với tính hợplệ của đọc tin. lấy ví dụ, các điều hành và kiểm soát so với câu hỏi lập, kiểm tra xét cùng duy trì dựtân oán.

A13. Kiểm toán viên có thể cân nhắcviệc khám nghiệm tính hữu hiệu của vận động điều hành và kiểm soát, trường hợp bao gồm, đối với bài toán chế tạo lậpbiết tin mà lại kiểm toán thù viên sử dụng để thực hiện những giấy tờ thủ tục so với cơ phiên bản đểxử trí các rủi ro khủng hoảng đang đánh giá. lúc những kiểm soát và điều hành kia hoạt động có ích, kiểm toánviên thường tin cẩn rộng vào độ tin cẩn của công bố cùng cho nên vì vậy cũng tin tưởngrộng vào tác dụng của những giấy tờ thủ tục đối chiếu. Việc chất vấn tính có lợi của hoạtđộng điều hành và kiểm soát so với thông tin phi tài bao gồm thường xuyên được triển khai kết hợp vớicác xem sét điều hành và kiểm soát khác. ví dụ như, Khi tùy chỉnh các điều hành và kiểm soát đối với việclập hóa đơn bán sản phẩm, đơn vị hoàn toàn có thể tùy chỉnh thiết lập các kiểm soát và điều hành đối với việc ghichxay con số sản phẩm phân phối. Trong trường hợp này, kiểm toán thù viên có thể kiểm tratính có ích của vận động kiểm soát và điều hành đối với việc ghi chnghiền con số sản phẩm cung cấp kếtphù hợp với đánh giá tính có ích của hoạt động kiểm soát điều hành đối với bài toán lập hóa đơnbán hàng. Hoặc kiểm tân oán viên có thể chăm chú sự quan trọng yêu cầu kiểm soát cácbáo cáo sử dụng. Đoạn 10 Chuẩn mực kiểm toán thù toàn quốc số 500 phương tiện với hướngdẫn câu hỏi khẳng định những thủ tục kiểm tân oán nên triển khai đối với lên tiếng được sửdụng cho những giấy tờ thủ tục so sánh cơ bạn dạng.

A14. Các hướng dẫn trên đoạnA12(a) - A12(d) Chuẩn mực này cân xứng cho cả trường hợp kiểm tân oán viên thực hiệncác thủ tục đối chiếu cơ bạn dạng đối với báo cáo tài thiết yếu vào cuối kỳ của đơn vị xuất xắc tạithời khắc thời điểm giữa kỳ cùng đầu tư thực hiện những giấy tờ thủ tục đối chiếu cơ phiên bản chogiai đoạn sót lại. Đoạn 22 - 23 Chuẩn mực kiểm tân oán VN số 330 chế độ vềcác thể nghiệm cơ bản được tiến hành tại thời gian vào giữa kỳ.

Đánh giá bán tính đúng mực của dự tính(hướng dẫn đoạn 05(c) Chuẩn mực này)

A15. lúc review về Việc liệu dựtính được giới thiệu gồm đủ đúng đắn nhằm xác định một không đúng sót nhưng Lúc kết hợp với cácsai sót không giống hoàn toàn có thể làm cho report tài bao gồm bị không nên sót hiểm yếu hay không,những vấn đề tương quan đến Đánh Giá của kiểm tân oán viên gồm những:

(1) Độ chính xác trong bài toán dựđân oán về những kết quả dự trù của thủ tục so với cơ bạn dạng. lấy ví dụ, câu hỏi so sánhlãi gộp vào giữa kỳ này với kỳ không giống rất có thể dành được độ nhất quán cao hơn so với việcso sánh những chi phí bất kỳ, như ngân sách nghiên cứu hoặc ngân sách quảng cáo;

(2) Mức độ đọc tin có thể đượcphân bóc. ví dụ như, vận dụng thủ tục so với cơ bản so với đọc tin tài chínhvề những phần cô đơn của một chuyển động hoặc đối với báo cáo tài thiết yếu của các thành phần trongmột đơn vị Đa ngành nghề nghề có thể đang kết quả rộng đối với áp dụng mang lại báo cáo tàichủ yếu tổng thể và toàn diện của đơn vị;

(3) Mức độ sẵncó của ban bố tài thiết yếu và phi tài thiết yếu. Ví dụ, kiểm toán viên rất có thể xemxét liệu gồm sẵn các thông báo tiền giấy nlỗi kế hoạch hoặc dự tân oán, vàcác ban bố phi tiền bạc như số lượng thành phẩm được sản xuấthoặc bán, để ship hàng cho Việc xây đắp những thủ tục phân tích cơ bạn dạng haykhông. Nếu tất cả sẵn những thông tin này, kiểm toán viên cũng rất có thể xem xétđộ tin cậy của ban bố như đã nêu trong đoạn A12-A13 nghỉ ngơi bên trên.

Giá trị chênh lệch có thể gật đầu được thân số liệu đơn vị chức năng sẽ ghi dìm và giá trị dự trù (phía dẫnđoạn 05(d)Chuẩn mực này)

Các thủ tục so với hỗ trợ khi hình thànhkết luận toàn diện (trả lời đoạn 06 Chuẩn mực này)

A17. Kiểm toán thù viên sử dụng các kếtluận đúc rút tự kết quả của các thủ tục so với đã kiến tạo với triển khai theođiều khoản ở trong phần 06 Chuẩn mực này để xác nhận cho những kết luận vẫn hình thànhtrong quá trình kiểm toán thù những phần tử hoặc nguyên tố trơ tráo của báo cáo tàichủ yếu. Việc này giúp kiểm toán viên đúc rút các tóm lại hợp lý làm cửa hàng hìnhthành chủ ý kiểm toán thù.

A18. Kết trái của các thủ tục phântích đó có thể giúp kiểm tân oán viên xác minh được rủi ro gồm không nên sót trọng yếukhông được phạt hiện trước kia. Trong ngôi trường thích hợp này, đoạn 31 Chuẩn mực kiểm toánViệt Nam số 315 qui định kiểm toán thù viên bắt buộc lưu ý lại reviews của chính bản thân mình về rủiro tất cả không nên sót trọng yếu cùng từ kia sửa đổi những thủ tục kiểm tân oán tiếp theo sau đang đềra.

A19. Các giấy tờ thủ tục đối chiếu đượctiến hành theo hình thức ở đoạn 06 Chuẩn mực này có thể tương tự như cùng với các thủ tụcso với được thực hiện để reviews khủng hoảng rủi ro.

Xem thêm: Anh Đu Dây Điện (Cover) Mp3, Tải Bài Hát Em Đu Dây Điện (Cover) Mp3

Điều tra công dụng của các thủ tục phân tích (chỉ dẫn đoạn 07 Chuẩn mực này)

Atrăng tròn. Kiểm tân oán viên rất có thể thu thậpminh chứng kiểm toán thù liên quan đến các câu trả lời chất vấn của Ban Giám đốcbằng cách reviews những câu vấn đáp đó, trong số đó vận dụng đọc biết của kiểmtoán viên về đơn vị được kiểm toán và môi trường của đối chọi vị, cùng kết hợpvới các bằng chứng kiểm toán khác vẫn thu thập được trong quá trìnhkiểm toán.

A21. Kiểm tân oán viên rất có thể buộc phải thựchiện tại các thủ tục kiểm toán khác vào trường hợp Ban Giám đốc khôngthể giải thích được, hoặc giải thích đó Khi dựa trên với những bằngchứng kiểm toán khác liên quan mang đến câu trả lời vấn đáp của Ban Giám đốc,được xem như là không thỏa xứng đáng./.


Chuyên mục: Tin Tức
12Bet Mobile