NƯỚC NGỌT COCA COLA CAFE 320ML

  -  

Coca Cola vừa tung ra một sản phẩm có sự kết hợp giữa cafe và nước Coca mang tên Coca Cola Coffee Plus nhưng chỉ bán độc quyền tại thị trường Nhật Bản.

Nếu bạn đang mong đợi một loại thức uống mang vị Coca nhưng chứa nhiềucaffeine hơn thì hãy đến Nhật và thử thưởng thức một lon Coca Cola Coffee Plus ngay. Vì dòng sản phẩm mới này của thương hiệu Coca Cola có lượng caffein nhiều hơn 50% và lượng calo thấp hơn 50% so với những lon Coca thông thường mà chúng ta uống. Cụ thể, với mỗi lon Coca Cola Coffee Plus thể tích 190ml thì sẽ chứa 34mgcaffeine và42 calories và những lon Coca này trước mắt chỉ được bán tại các máy bán nước tự động ở Nhật.

*

“Thời điểm vàng” đăng bài giúp đạt tương tác cao trên 6 nền tảng mạng xã hội phổ biến nhất 2022

Là một người quản trị mạng xã hội, làm thế nào để bài đăng được nhiều lượt tương tác? Cùng tìm hiểu những thời điểm đăng bài đạt hiệu quả trên 6 nền tảng mạng xã hội phổ biến nhất 2022.


Bạn đang xem: Nước ngọt coca cola cafe 320ml

*

*



Xem thêm: Photoshop Action Chỉnh Màu Đẹp Blend Màu Đẹp Việt Nam, Photoshop Action Chỉnh Sửa Ảnh Chân Dung Đẹp

*

Học hỏi cách adidas, P&G, Adobe,... khai thác xu hướng tiếp thị đa văn hóa để mở rộng tệp khách hàng mục tiêu

Cùng tìm hiểu tiếp thị đa văn hoá là gì qua 5 ví dụ trong bài viết này nhé!
*

Nếu muốn làm việc trong lĩnh vực Content Marketing, đây là 5 vị trí mà các marketer có thể cân nhắc

Cùng tìm hiểu những 5 vị trí quan trọng bên trong đội ngũ Content Marketing nhé!


Xem thêm: Combo 100 Trái Banh Nhựa Cho Bé, Bộ 100 Banh Nhựa Đa Màu Sắc

*

Trải nghiệm người dùng - Yếu tố thường bị bỏ qua trong Digital Marketing

Hãy nghĩ về một tương tác gần đây mà bạn cảm thấy đó là một "trải nghiệm người dùng tuyệt vời". Đó có thể là một dịch vụ chăm sóc khách hàng tuyệt hảo, một sản phẩm dễ sử dụng đến khó tin, hoặc một trang web cung cấp cho bạn những thông tin chính xác mà bạn cần, với định dạng phù hợp vào đúng thời điểm thích hợp. Điều đó mới tuyệt vời làm sao!
*

Advertising Vietnam MXH Chia sẻ về quảng cáo và truyền thông