Alimama lừa đảo

Nói cho tới Alibabố, họ thường xuyên suy nghĩ tới tmùi hương mại điện tử. Thế mà lại gã vĩ đại China còn óc ước mơ lấn sảnh mảng quảng cáo uy tín cùng với Alimama.

Bạn đang xem: Alimama lừa đảo


Chúng ta vẫn biết Jachồng Ma cùng với cửa hàng Tmùi hương mại năng lượng điện tử Alibaba đã bành trướng trên toàn quả đât. Thế tuy thế ở bên cạnh Alibacha, Jack Ma còn có một "trợ thủ" đắc lực khác là Alimama, đây cũng là hãng sản xuất dịch vụ sale cùng là cánh tay tài liệu kếch xù nhưng mà các công ty thèm ao ước.

Theo giám đốc tiếp thị (CMO) của Alimama, ông Joanna Wang thì Alimama đang cài đặt mối cung cấp dữ liệu người tiêu dùng không hề nhỏ, "lớn hơn những đối với tài liệu của Fcebook, Google, eBay cùng Amazon gộp lại". Ngoài tuyên ổn cha sáng sủa trên, Wang còn đề cập đến sự kết hợp nghiêm ngặt giữa tài liệu nhận dạng với lịch sử dân tộc phê chuẩn website, kiếm tìm kiếm, thanh toán giao dịch, tài liệu thôn hội, tkhô hanh tân oán, chuyển động mua sắm, xem đoạn Clip, các tập tin cookie cùng dữ liệu bản đồ từ điện thoại cảm ứng thông minh.


*

Theo trung trọng điểm tin tức mạng Internet Trung Hoa, khoảng chừng 649 triệu người làm việc China, tương xứng ngay sát một phần hai số lượng dân sinh của nước này, có quyền truy vấn Internet. Alimama cho biết bọn họ gồm hồ sơ người sử dụng của 630 triệu cá nhân trong đó, thay mặt đại diện cho gần như là đa số người sử dụng Internet sinh sống Trung Quốc, tạo ra rộng 8.000 phân khúc thị phần người tiêu dùng.

Các ban bố tài khoản được lưu trữ bên phía trong Alimama đem dữ liệu tự Alibaba, chế tác lên gốc rễ phương án đa lắp thêm được cung cấp vì chiếc nhưng CMO Wang gọi là “siêu ID” – hay nói cách khác là định danh phòng trùng lặp liên kết những máy cùng với người dùng cá nhân.


*

“Chúng tôi mong không ngừng mở rộng tài liệu nhằm xây dựng uy tín, làm Marketing thương hiệu và kế hoạch thương hiệu”, Wang nói. Ông xem xét rằng tài liệu hết sức ID sẽ sở hữu sẵn để giúp những nhà quảng cáo chạy những chiến dịch đa kênh ở trong hay không thuộc sở hữu với quản lý điều hành của Alibabố. Với Google hay Facebook, thứ cơ mà những thương hiệu xuất xắc công ty buộc phải cũng là các tập đại lý tài liệu về thói quen, hành động của người sử dụng này để tối ưu truyền bá hiển thị.

Sự Thành lập và hoạt động của Programmatic

Alimama hoạt động như manh mối cho toàn bộ những điểm tài liệu khác nhau vào hệ sinh thái Alibabố. Thực tế, thương hiệu Alimama xuất phát điểm từ đó, “Giống nhỏng fan mẹ trong gia đình liên kết các thành viên trong gia đình, Cửa Hàng chúng tôi tích vừa lòng toàn bộ các dữ liệu trong đội Alibaba”, Wang nói.


*

Tuy nhiên, cho đến cách đây không lâu tài liệu chỉ có hiệu lực thực thi hiện hành mang lại việc xác định dựa trên nền tảng. Nhưng điều ấy vẫn chuyển đổi với việc ra mắt vào vào giữa tháng 8 của một nền tảng Marketing new được chế tạo trong Alimama thương hiệu là “Damo Jian” hoặc “Dharma Sword” (chữ Dharma ngụ ý dung nhan bén).


*

Nền tảng này được tạo ra dựa vào technology Alibacha đã có được khi mua lại nền tảng gốc rễ quảng bá AdĐài Loan Trung Quốc vào tháng Giêng. Vào thời điểm này, CEO Alan Yan của AdĐài Loan Trung Quốc đoán trước vụ sáp nhập này sẽ “kích hoạt với tác động việc chế tạo thương hiệu Programmatic” trên Thị Trường China.

Xem thêm: Jual Oppo Find X3 Murah

Yan cho thấy thêm “khoảng tầm một thời gian trước phía trên, Alibatía đang ban đầu tìm kiếm cách không ngừng mở rộng sale lịch sự truyền bá uy tín. Họ hy vọng phục vụ những uy tín với dữ liệu người tiêu dùng vô song của mình”.

Đây là trường hợp bổ sung cập nhật lẫn nhau – Alimama có tài liệu, AdTrung Quốc tất cả technology định vị. “Alimama tích lũy, tích thích hợp cùng đối chiếu dữ liệu, còn AdChina gồm công nghệ để truyền thông”, Alimama mang đến rằng: “Chúng tôi đang biến hóa bí quyết làm quảng cáo”.

Chìa kbiến thành công

Alimama đã tạo nên dục tình đối tác doanh nghiệp chiến lược cùng với một trong những Agency cao cấp, bao hàm OgilvyOne China của WPP.., Nyên Digital của Omnicom Group, Dentsu Inc’và C cùng shop tự do Hylink, tiếp theo là quan hệ tình dục đối tác doanh nghiệp với Unilever vào thời điểm tháng 7, qua đó gã đẩy đà CPG có kế hoạch khai thác Alimama nhằm định vị người theo dõi với chạy lịch trình Tặng thông qua Tmall.

Jacteo ter Schegget, chủ tịch OgilvyOne Trung Quốc cho biết động lực nhằm hợp tác và ký kết là tự ước muốn tận dụng cỗ tài liệu của Alimama. Alibabố đang mong ước được nhìn nhận như là trung trọng điểm hỗ trợ, trợ giúp các chữ tín pmùi hương Tây thâm nhập phương Đông.


*

Giám đốc điều hành và quản lý Alibabố Daniel Zhang cho biết thêm Alibacha ko xem thương mại là toàn bộ với không chỉ là dừng chân tại kia. “Chúng tôi cũng xác định là công ty dữ liệu”, ông nói.

“Trước đây, khi nghe tới mang lại cái thương hiệu ‘Alibaba’, bạn sẽ ngay lập tức nghĩ mang đến ‘thương mại điện tử”. “Bây tiếng, công ty chúng tôi mong thực hiện dữ liệu của chính bản thân mình để bao phủ tất cả các phương tiện đi lại truyền thông nghỉ ngơi Trung Quốc”.

Wang cho biết thêm cường độ tháo mlàm việc khác cùng với “khu vườn kín” khét tiếng của Facebook.

Trong lúc Atlas, máy chủ quảng cáo cải tiến làm cho nền tảng hoài bão đa sản phẩm công nghệ của Facebook, tương tự như nhỏng con đường một chiều trong những số ấy dữ liệu bao gồm chủ bước vào và câu hỏi “xào nấu” cho các chiến dịch sau này ko được ngày tiết lộ ra ngoại trừ, thì các công ty quảng cáo hiện đang có thể thực hiện tài liệu Alibacha trải qua nền tảng Dharma Sword của Alimama nhằm xác định người dùng trên tổng thể toàn cảnh media của Trung Hoa. Wang lưu ý rằng, vì chưng các lý do bình an và riêng biệt tư, tài liệu sẽ không còn được ra khỏi hệ thống của Alimama.

Xem thêm: Xe Đạp Công Cộng Cho Thuê Xe Đạp Hà Nội Giá Tốt Nhất, Cho Thuê Xe Đạp

“Các thương hiệu phải dữ liệu, tuy nhiên chúng ta cũng cần gọi biết”, Wang nói. “Chúng tôi sẽ vào vai trò gần như là một đơn vị support chữ tín sẽ giúp họ phát âm quá trình sale cùng người tiêu dùng cá nhân của mình”.


Chuyên mục: Tin Tức
12Bet Mobile